Chủ Nhật, 17 tháng 10, 2010

Bí Truyền Vạn Pháp Quy Tông


Bí Truyền Vạn Pháp Quy Tông là 1 cuốn sách nổi tiếng trong Giới Huyền Thuật Việt Nam, nội dung chép và các loại phép thuật của tất cả các môn phái, đây là cuốn sách lưu truyền trong dân gian nổi tiếng nhất tại Trung Hoa và Việt Nam, hiện nay nó có hàng trăm bản khác nhau, và được dịch ra ít nhất là 4 thứ tiếng, Việt, Nhật, Triều Tiên, Mã Lai, cuốn sách cũng được các pháp sư Việt Nam dấu rất kĩ và coi như bí truyền, tuy nhiên Vạn Pháp Quy Tông là 1 cuốn bí cấp khó đọc nhất trong tất cả các loại sách hiện nay, nhiều người nghĩ là nó không hề có tác dụng gì, và các pháp trong đó rất khó để luyện, thực tế là không phải vậy, nếu biết cách đọc bạn sẽ hiểu rằng cuốn sách này không hề khó hiểu như vậy, tất cả các pháp trong này đều có thể luyện thành nếu người đọc chịu khó nghiên cứu, Vạn Pháp Quy Tông viết theo lối, tất cả các pháp trong cuốn sách đều liên quan tới nhau, khi ghép chúng lại sẽ thành 1 pháp hoàn chỉnh. Tìm hiểu nguồn gốc của sách Vạn Pháp Qui Tông Bấm Vào Đây

10 nhận xét:

  1. em có 1 quyển nhưng không bít đọc chữ Hán đầnh cất kỹ

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. mình muốn mua 1 cuốn nhưng ko biết mua ở đâu,ai biết chỉ dùm mình nha sdt của mình là 0937582396 mình tên huy.mình muốn mua tất cả các cuốn ở đây ,thanks nhiều các bạn

    Trả lờiXóa
  4. em muốn mua các quyển sách này,chỉ giùm em với cảm ơn nhiều
    hồi âm em vơi nhé 01694973265/ mail: buivanlong1990@gmail.com

    Trả lờiXóa