Chủ Nhật, 17 tháng 10, 2010

Sách Phù Chú Toàn Thư


Sách Phù Chú Toàn Thư được lưu truyền trong dân gian và được Triết Phu Tử biên soạn lại trong thời Trung Hoa Dân Quốc, nội dung sách chép về các loại Bùa và câu chú sử dụng cho loại Bùa đó, các loại Bùa trong sách này hầu hết được biên soạn lại trong tất cả các bí cấp về Bùa chú được lưu hành trong dân gian, bởi lẽ đó không có gì ngạc nhiên khi thấy có những lá bùa ở trong sách thấy rất là quen, sách có khoảng 250 lá bùa và các câu chú đi kèm, đây là 1 bản sách rất có giá trị nó tương đương với 1 cuốn từ điển Bùa chú.

8 nhận xét:

  1. quá tuyệt, mình biết muộn quá, vẫn còn hơn không

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. banj có biết cách download sách trên sachhuyenmon.blogspot.com ko vậy ban? hướng dãn mình với

      Xóa
  2. mình muốn mua sách
    chỉ giùm mih với cảm ơn nhiều

    Trả lờiXóa
  3. cho mình hỏi tên sách và địa chỉ mua

    Trả lờiXóa
  4. cho mình hỏi tên sách và địa chỉ mua

    Trả lờiXóa
  5. Bên bạn có ship cho mình 1 cuốn được kg ạ...?

    Trả lờiXóa